Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Habubank chú trọng phát triển công nghệ mới


Xác định công nghệ là một yếu tố ảnh hưởng đặc biệt quan trọng đến an toàn và phát triển của ngân hàng. Habubank không còn nợ xấu là một trong những ngân hàng đầu tiên đi tiên phọng trong việc thực hiện quản lý dữ liệu tập trung và nối mạng online toàn hệ thống (từ 2011). Hiện nay, Habubank đã hoàn thành việc triển khai hệ thống phần mềm quản trị FLEXCUBE, do IFLEX cung cấp. Đây là một giải pháp có hệ thống mạng diện rộng, trực tuyến, có tính an toàn và năng lực tích hợp cao, xử lý các giao dịch tại bất kỳ chi nhánh nào theo thời gian thực với cơ sở dữ liệu quan hệ và tập trung, cho phép ngân hàng thiết kế được nhiều sản phẩm hơn và tạo ra nhiều tiện ích hơn để phục vụ khách hàng. Tất cả chi nhánh và phòng giao dịch đều được nối mạng với toàn hệ thống và khách hàng có thể gửi tiền nhiều nơi, rút tiền nhiều nơi. Hệ thống này cho phép Hội sở có thể kiểm tra, kiểm soát hoạt động của từng nhân viên giao dịch, tra soát số liệu của hệ thống một cách tức thời phục vụ công tác quản lý rủi ro.


Bên cạnh đó, Habubank cũng chú trọng phát triển các ứng dụng của công nghệ mới để:
+ Tự động hoá các hoạt động của ngân hàng
+ Đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là triển khai các dịch vụ ngân hàng tự động (phát hành thẻ, sms banking, mobile banking…), với mong muốn mang them ngày càng nhiều các tiện ích cho khách hàng một cách an toàn nhất.
+ Nâng cao khả năng hổ trợ và kiểm soát
+ Nâng cao khả năng quản trị điều hành hoạt động của ngân hàng
Habubank đã thực hiện tin học hoá công tác quản trị văn thư, quản trị tài sản, quản lý nhân sự, cổ đông, quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, chương trình khuyến mãi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét